Làm cửa nhựa lõi thép tại Thụy Khuê

Cửa nhựa lõi thép ngày càng được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, các công trình tại Việt Nam nhờ những tính năng ưu việt của nó. Vật liệu nhựa uPVC là loại vật liệu mới được sản xuất theo quy trình hiện đại nhất hiện nay. Loại vật liệu này có độ bền cực cao và được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau hỗ trợ cho việc đa dạng các thiết kế cửa hiện nay. Ngoài độ bền đã được chứng mình sánh ngang với các loại vật liệu có độ bền cao, các sản phẩm từ nhựa lõi thép uPVC có khối lượng nhẹ và dễ kết hợp với các loại vật liệu khác, phù hợp với mọi không gian trong căn nhà. Cửa nhựa uPVC thường được kết hợp với kính cường lực tạo nên phong cách hiện đại và giảm bớt sự thô kệch của những cánh cửa ngăn chia trong căn nhà. SH furniture tự hào là những người tiên phong trong việc thiết kế và lắp ráp cửa nhựa lõi thép. Chúng tôi hân hạnh được tư vấn và thiết kế những bộ cửa phù hợp nhất với căn nhà của bạn.

Đến với Công ty TNHH TM & SX Thuận Phát quý khách sẽ được tư vấn những mẫu cửa nhựa lõi thép phù hợp với công trình của bạn.

- Chúng tôi có đội ngũ công nhân tay nghề cao, đáp ứng 100% nhu cầu về tiến độ, đảm bảo tính kỹ thuật, mỹ thuật của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng.

- Giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, thanh profile và phụ kiện kim khí 100% ngoại nhập theo tiêu chuẩn Châu Âu (CHLB Đức).

- Qui cách, mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với kiến trúc và phong thủy người Việt Nam và cả nước ngoài

Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0976 456 707 để nhận được sự  phục vụ tốt nhất. Xin trân trọng cảm ơn!

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. cuakinh - cua thuy luc 3 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website